Marketing plan - Bản phác thảo kế hoạch marketing

Bìa trước
MZ Book - 208 trang

Cuốn sách “MARKETING PLAN - Bản phác thảo kế hoạch Marketing” 

Bác sĩ luôn chữa bệnh theo phác đồ điều trị, phi công luôn bay theo lịch trình định sẵn, bộ đội luôn tác chiến theo phương án đã đề ra. Và người làm Marketing nhất định cũng cần có một kế hoạch hành động để luôn đi đúng hướng. Mặc dù để lên được một kế hoạch Marketing hoàn hảo và thực thi được nó là điều không hề đơn giản nhưng chúng ta gần như chắc chắn phải lập-kế-hoạch-Marketing, vì chỉ với 20% thời gian dành cho việc lập kế hoạch có thể mang lại tới 80% hiệu quả cho toàn chiến dịch Marketing.

Trải qua vô số dự án đã và đang được thực hiện tại MediaZ, thực thi không ít kế hoạch truyền thông cho những đầu sách mà MZ Book đã phát hành, chúng tôi hiểu rằng việc lên được một kế hoạch Marketing hoàn hảo và thực thi được nó là điều không hề đơn giản. Chính vì thế, cuốn sách Marketing Plan - Bản phác thảo kế hoạch Marketing được ra đời với mục đích giúp cho những người đã, đang và sẽ hoạt động trong lĩnh vực Digital Marketing có cách tư duy đúng, dễ dàng hình dung ra toàn bộ những thứ cần làm, những công việc cần triển khai khi bắt tay vào lập kế hoạch marketing.

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Tên sách: MARKETING PLAN - Bản phác thảo kế hoạch Marketing

Tác giả: MediaZ


CÓ GÌ TRONG CUỐN SÁCH NÀY? 

Cuốn sách bao gồm năm phần lớn với những định nghĩa, phân tích, diễn giải chính xác kèm theo những hình ảnh, bảng biểu, ví dụ minh họa thực tế về những khái niệm, thuật ngữ mà chúng ta phải tiếp xúc nhiều và phải hiểu rõ nếu muốn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp marketing này. Cụ thể, bạn sẽ tìm thấy:

- 07 yếu tố cốt lõi của 1 bản kế hoạch Marketing

- 05 bước viết thông điệp truyền thông

- 06 chiến lược định giá sản phẩm

- 08 kênh truyền thông Online phổ biến

- 07 phương pháp xác định ngân sách truyền thông

Nếu bạn mới bắt tay vào lập kế hoạch marketing và đang loay hoay chưa biết bắt đầu từ đâu, chưa biết một bản kế hoạch gồm những gì, và làm cách nào để có thể biến những ý tưởng thành hình thì cuốn sách này là dành cho bạn.

___

Xây dựng và phát triển nội dung: MZBook

Hỗ trợ truyền thông: https://mediaz.vn

 

Nội dung

Phần 14
54
Phần 15
58
Phần 16
84
Phần 17
86
Phần 18
87
Phần 19
90
Phần 20
116
Phần 21
123

Phần 9
28
Phần 10
44
Phần 11
50
Phần 12
51
Phần 13
52
Phần 22
138
Phần 23
160
Phần 24
174
Phần 25
180

Thuật ngữ và cụm từ thông dụng

Giới thiệu về tác giả

Hơn 5 năm trước, trong bối cảnh khái niệm Digital Marketing còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam, MediaZ ra đời với sứ mệnh “Đưa mọi người đến thế giới truyền thông bằng cách tăng giá trị đóng góp cho xã hội, thay đổi cách thức làm truyền thông, và là điểm đến lý tưởng cho những người làm truyền thông sáng tạo”.

Thông tin thư mục